Chúng tôi quen qua mạng. Mới đầu cả hai không có ý định tiến đến lâu dài nên đều che giấu việc mình đã có con cái, dần dần có tình cảm mới thổ lộ hoàn cảnh cho nhau nghe.

Anh có hai đứa con còn nhỏ, ly dị vợ cách đây 4 năm, còn tôi có một đứa con trai đã lớn và ly dị cách đây 8 năm. Vì có tình cảm với nhau nên tôi chấp nhận, không ngờ đằng sau chuyện con cái anh còn rất nhiều chuyện khác. Ví dụ như anh đang thất nghiệp, chưa có việc làm, việc ra tòa tranh chấp con cái với vợ cũ chưa chấm dứt. Một thời gian sau vợ cũ của anh biến mất, một mình anh phải nuôi hai con nhỏ, không công ăn việc làm ổn định, không có chỗ ở đàng hoàng. Chúng tôi đành phải thuê nhà ở chung vì một mình anh không trả nổi tiền nhà, từ đó có rất nhiều mâu thuẫn xảy ra.

Chúng tôi nhiều lần chia tay rồi lại quay về. Gần đây anh rủ tôi kinh doanh nhưng anh không có tiền, mình tôi vay mượn rồi tự làm tự quản, anh bận con cái không thể giúp đỡ tôi nhiều. Trong thời gian đó tôi vừa kinh doanh vừa phải trả tiền nhà. Có lúc xe anh hư tôi cũng phải bỏ tiền túi ra giúp. Có mỗi một việc anh làm được là dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nhà có hai cha con anh ở, con trai lớn của tôi chỉ cuối tuần mới về. Nhiều lúc tôi muốn đi chơi đâu đó với anh cũng phải trả tiền giữ trẻ để được đi chơi riêng và cũng không thể đi đâu xa quá một ngày. Mỗi lần giận nhau là anh đòi chia tay, tôi im lặng. Anh cũng chẳng chuyển đi chỗ khác, lại nói không thể sống thiếu tôi.

Tôi bắt đầu nghi ngờ về tình cảm đó, không rõ có phải vì anh không có chỗ ở nên chẳng thể chia tay tôi? Tôi sống xa gia đình, nhiều lúc cũng thấy cô đơn nên khi anh quay lại tôi đều chấp nhận. Gần đây tôi cứ suy nghĩ về chuyện chia tay anh nhưng thật sự không biết làm như vậy có ác với 3 cha con anh không? Tình cảm của tôi cũng vơi nhiều sau mỗi lần anh đòi chia tay. Tôi phải đi kiếm tiền mỗi ngày, khuya mới về mà nhiều lúc phải nấu ăn cho anh nữa vì anh không biết nấu. Mong được các bạn tư vấn.

Hòa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top