Tôi là tác giả bài: "Băn khoăn việc kết hôn với người hai đời vợ". Cảm ơn mọi người đã góp ý chân thành. Đúng là yêu xa chẳng khác yêu đơn phương là mấy.

Thời gian qua tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định chấm dứt cuộc tình này. Bạn trai đó vẫn cứ miệt mài với công việc, với các mối quan hệ xoay quanh anh và gia đình. Tôi như đứng xếp hàng chờ đợi tới lượt mình được quan tâm, chờ mãi mà anh vẫn bận.

Cách đây một tháng, tiện đường công việc tôi có hẹn gặp anh trong vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ, dặn anh đừng thông báo cho gia đình biết vì tôi không có thời gian ghé nhà. Gặp được một tiếng thì bố anh gọi về, hai tiếng thì mẹ anh gọi về, 3 tiếng thì em trai anh gọi về chở cháu đi khám bệnh. Anh đúng là chỗ dựa cho cả gia đình từ lớn tới nhỏ, thậm chí em trai anh ra ở riêng rồi vẫn gọi sai vặt. Tết đến anh lại chuẩn bị các thứ để đi chúc anh em họ hàng nhưng cũng không hỏi tôi khi nào về Tết, đã sắm sửa gì chưa...

Căn nhà hiện tại anh xây rất rộng (trị giá hơn 2 căn chung cư ở Sài Gòn), tự làm trả nợ 4 năm nay chưa xong. Anh bảo sẽ để làm nhà thờ và nhà chung cho cả gia đình, anh chăm chỉ làm để kiếm tiền xây ngôi nhà riêng, đó là lý do bấy lâu nay anh cày cuốc. Tôi cảm thấy gia đình anh thật may mắn khi có người con như anh, hai người vợ trước cũng vì sự "hy sinh" này của anh mà đi tìm người mới. Tôi thấy anh đúng là tấm gương hiếu thảo nên để anh ở với gia đình, còn tôi cũng về với vòng tay mẹ đẻ. Cảm ơn mọi người đã đọc bài tâm sự, kính chúc mọi người năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Phương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top