Tôi 24 tuổi, bạn gái nhỏ hơn 5 tuổi, yêu nhau được 3 tháng. Em kể từng yêu người cũ được 9 tháng và chia tay cách đây 2 năm.

Nói là đã quên người đó nhưng tôi biết em còn yêu và nhớ người đó rất nhiều. Mới quen em hay quan tâm tôi, tôi cũng nghĩ là thật lòng, hóa ra không phải như vậy. Chúng tôi cũng thường xuyên làm chuyện ấy, có khi một tuần phải 3 đến 4 lần.

Em trai và chị gái của em đều biết sự hiện diện của tôi nhưng tình cảm này chưa bao giờ được công khai lên mạng xã hội. Em có rất nhiều bạn khác giới nên tôi cũng cảm thấy lo lắng. Sau thời gian ngắn quen nhau, em nói không muốn yêu nữa, chia tay. Tôi níu kéo không được. Tôi phát hiện bạn gái mình đã có người mới, công khai người đó trên mạng xã hội. Tôi đau lòng lắm nhưng cũng không nói được gì. Tầm nửa tháng sau khi chia tay, em nhắn tin nói có thể đang mang thai, vì yêu nên tôi nói sẽ chịu trách nhiệm. Chúng tôi làm hòa với nhau, rồi tôi biết người phụ nữ mình yêu đã đi quá giới hạn với người mới và bị người đó bỏ rơi nên mới quay lại với tôi.

Sợ em buồn nên tôi cũng không nói lại đến chuyện đó. Một tuần sau tôi mua que thử thai, kết quả không như ban đầu nghĩ. Giờ chúng tôi vẫn quen nhau nhưng tôi biết em chưa quên được mối tình 9 tháng đó, cũng ít quan tâm đến tôi dù hai đứa vẫn quan hệ thường xuyên. Liệu em có yêu tôi không hay chỉ đang muốn chuyện ấy nên mới ở lại bên tôi?

Thịnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top