Tôi là tác giả bài: "Chồng mắng chửi khi chuyện chăn gối giảm". Cảm ơn các bạn góp ý. Do tôi chỉ chia sẻ vấn đề chính thành ra hơi một phía, xin được nói rõ hơn.

Chúng tôi ly thân tầm vài tháng. Tôi ban ngày đi làm, tối về chăm con. Chồng chọn cuộc sống bên ngoài của riêng anh và công việc. Ly thân, tôi vẫn muốn cả hai có cơ hội làm lại, hoàn thiện hơn nên mỗi tháng chúng tôi gặp vài lần. Có lúc tôi là người chủ động đề nghị chồng vào khách sạn, cố lấy lại cảm xúc và bù đắp giai đoạn sau sinh của mình cho chồng. Đỉnh điểm khiến tôi chọn ly hôn là một lần chúng tôi hẹn gặp, chồng muốn gần gũi, tôi nghe con sốt cao nên từ chối bỏ về. Có lẽ chồng không tin, cho rằng tôi né tránh, chối bỏ, anh lại chửi mắng tôi bằng những lời lẽ thô tục. 

Hết lần này đến nhiều lần khác, có lúc tôi còn nghĩ chắc mình vô dụng, kém cỏi trong chuyện đó khiến chồng thô lỗ. Khi xảy ra mâu thuẫn cũng vì nhu cầu, tính anh thiếu kiềm chế khi nóng giận, tôi nhận ra anh luôn xúc phạm và làm tổn thương tôi, đó như là điều đương nhiên. Dường như anh đối với tôi kiểu có qua có lại. Tôi nhận ra mình không còn phù hợp trong mắt đối phương nữa nên mới bị đối xử như vậy. Tôi luôn tha thiết được chồng chia sẻ, dịu dàng với mình. Cuối cùng, tôi chọn cách có lẽ tốt nhất cả hai là ly hôn. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ.

Kim

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top