Tôi và em quen 5/5/2019 và chia tay 27/1/2020. Tôi rất sốc khi em nói chia tay với lý do: "Chán, muốn một mình, tự do, thoải mái, không muốn yêu nữa".

Tôi muốn gặp mặt để nói chuyện thì em bảo không thích. Sau đó em xoá hết hình hai đứa trên trang cá nhân, đồng thời chặn liên lạc với tôi từ đó đến giờ. Tôi tặng đồ cho em (vì trước đó hứa mua), nhờ người nhà em đưa giúp. Em nhắn tin nói tôi đừng làm vậy nữa, cũng đừng làm phiền, mỗi người có cuộc sống riêng rồi.

Tôi biết dạo này em áp lực chuyện học hành, thực tập, tốt nghiệp... chứ hoàn toàn không vì người thứ ba hay gia đình ngăn cản. Em từng nói sẽ không bỏ rơi tôi, chúng tôi đã có "những lần đầu" với nhau kể cả chuyện quan hệ, em từng dẫn tôi về nhà ra mắt, ai cũng đồng ý. Lúc trước em có ý chia tay nhưng tôi dỗ dành rồi xoa dịu nên thôi, tới giờ chia tay rất nhanh và chóng vánh. 

Người nhà em động viên tôi không sao đâu, cứ từ từ tính, cho tôi biết thêm là có hôm em trằn trọc không ngủ được. Lý do chia tay một phần là tôi có lỗi, bản thân suy nghĩ rất nhiều và nhận ra những sai lầm. Giờ làm sao để tôi có thể quay lại với em?

Quyết

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top