Tôi đang là người thứ ba, quen anh một năm rồi. Gần đây anh muốn chấm dứt, tôi cũng đồng ý nhưng trong lòng thấy trống trải quá.

Làm sao có thể quên anh để làm lại từ đầu? Anh là người vực tôi dậy sau bao đau khổ vì hôn nhân với người chồng đầu, giúp tôi rất nhiều dù chỉ là tinh thần. Có anh, cuộc sống tôi thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp. Tôi làm được nhiều thứ từ khi có anh.

Tôi đã chuẩn bị cho ngày này vì bản thân thấy có lỗi với gia đình anh. Tôi có tình cảm với anh nhiều, giờ không biết thoát ra bằng cách nào. Anh rất yêu vợ, luôn làm mọi thứ tốt nhất cho vợ, vợ anh cũng hạnh phúc theo cảm nhận của tôi. Hôm nay tôi đã xóa số liên lạc của anh rồi, chặn mọi liên lạc trên mạng xã hội, lòng tôi tan nát. Tôi rất mệt mỏi, mong được các bạn chia sẻ.

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top