Gần đây, công ty tôi tuyển thêm một anh, lớn hơn tôi một tuổi, khác phòng ban. Công việc phòng tôi và phòng anh ít liên quan.

Anh làm ở nhà máy quận Thủ Đức, tôi làm trong văn phòng ở Bình Thạnh. Thỉnh thoảng, tôi đến nơi anh làm việc để trao đổi vài thông tin. Ảnh cũng hay bắt chuyện với tôi, mọi người trong phòng thường gán ghép chúng tôi.

Tôi không xinh đẹp lắm dù sửa soạn cho mình sáng sủa, dễ nhìn; vì vậy bản thân khá tự ti. Anh có ngoại hình sáng sủa, dễ thương. Tôi biết anh tầm 2 tháng nay rồi, gặp nhau anh cũng hay đùa giỡn, kêu nhớ tôi này kia. Anh có đầy đủ thông tin nhưng cũng không liên lạc với tôi. Anh chưa lập gia đình, còn có bạn gái chưa thì tôi không biết.

Anh hay đùa nên tôi cũng nghĩ nhiều đến anh. Con gái thường suy nghĩ nhiều, ảo tưởng, nhất là khi bị ế. Tôi cũng cố gắng tỉnh táo để không nghĩ đến anh nữa, một người như vậy chắc chắn không thích tôi, chỉ giỡn thôi. Nghĩ là thế nhưng cứ gặp anh là tôi lại mơ mộng. Tôi phải làm sao để có thể suy nghĩ thấu đáo, tránh mất thời gian, không tự làm mình mệt mỏi? Hoặc mọi người có thể chỉ hộ tôi cách có được tình cảm của anh. Cảm ơn nhiều.

Huệ

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top