Tổng thu nhập của vợ chồng tôi là 75 triệu/tháng, không phải thuê nhà; trong đó có căn hộ cho thuê 12 triệu/tháng và 2,5 tỷ gửi tiết kiệm.

Phí sinh hoạt và học hành của con gái tôi khoảng 45 triệu/tháng. Vấn đề là chồng muốn rút tiền tiết kiệm để mua đất rồi giữ đó để khỏi lo tiền mất giá. Tôi không đồng ý vì công việc chồng làm về tư vấn theo từng dự án, không thường xuyên, công việc của tôi thì lương ròng, tất cả tài sản hiện nay có được dù còn nhỏ nhưng cũng phải cật lực làm với bao áp lực, thậm chí trầm cảm.

Giờ tôi thấy mệt mỏi, muốn có khoản thu nhập vãng lai để tâm trí được thoải mái, chi tiêu cũng được đầy đủ, không phải tằn tiện. Thiếu hụt tiền là tôi lo nghĩ không ngủ được. Tôi thấy giữ đất có thể được giá sau này nhưng trước mắt phải lo trang trải chi phí hàng tháng, trong khi tiền cứ để ở mảnh đất đó. Tôi muốn khi nào tiền dư thêm thì mua đất. Vì chuyện này mà chúng tôi tranh cãi nhiều lần, chồng bảo bạn bè không ai ngốc nghếch gửi ngân hàng như thế cả. Tôi bảo chồng vậy chia đôi số tiền, ai dùng mục đích nào thì tùy, chỉ góp chung quỹ là được. Vợ chồng tôi chiến tranh lạnh 2 tháng nay. Tôi tính vậy có đúng không, mong mọi người tư vấn giúp. Xin cảm ơn.

Loan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top