Vợ chồng tôi kết hôn được 4 năm, trải qua vui buồn, vất vả. Tôi làm chủ cơ sở kinh doanh gia đình, vợ làm trong khu công nghiệp cách nhà khoảng 9 km.

Công việc của chúng tôi rất bận rộn, áp lực, cả hai đều ít thời gian dành cho nhau. Vì đặc thù công việc, tôi phải quản lý cơ sở của mình 24/7 không có ngày nghỉ, vợ đi làm cả tuần, sáng 6h30 đã ra khỏi nhà, chiều 18h hơn mới về. Bận rộn và mệt mỏi nhưng chúng tôi vẫn cố duy trì bữa cơm gia đình mỗi ngày.

Cuối năm chúng tôi đều rất bận, vợ tăng ca suốt, về đến nhà là than. Từ ngày lấy nhau về, công việc hàng ngày, cơm áo gạo tiền, nợ nần của bà nội để lại làm chúng tôi xoay như chong chóng. Những lúc buồn bực hay quan hệ vợ chồng không vừa ý tôi hay cằn nhằn, chuyện nợ nần cũng làm chúng tôi cãi vã. Nhà nội có thói quen hay gọi điện tâm sự dài dòng khiến chúng tôi mệt mỏi, làm việc cực khổ cũng được nhưng cứ cằn nhằn nên vợ tôi có lúc phản ứng mạnh. Tôi cũng góp ý bà không nên như vậy nữa. Không biết bà nội có gọi lại trách khéo vợ hay không nhưng sau đó cô ấy trách tôi xử sự không khéo làm bà nội la.

Chuyện tiền nong này kia cũng luôn là chủ đề chính trong các cuộc nói chuyện, góp ý, lúc là nợ nần, lúc là chi phí gia đình hàng tháng. Vợ chồng tôi luôn sống trong áp lực, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng. Hôm nay tôi đã làm một việc mà bản thân ban đầu nghĩ là đúng, không ngờ hậu quả khiến vợ phản ứng rất mạnh, nhất định đòi ly dị, đó là hỏi bảng lương của vợ, thắc mắc tháng này tăng ca quá nhiều mà lương không bao nhiêu.

Tôi hỏi vợ có nhất định phải ly dị không, vợ trả lời là không chịu nổi cuộc sống vợ chồng này nữa. Tôi năn nỉ rất nhiều, nhận sai, ân hận vì sự việc đi quá xa, ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Chúng tôi ngoài mâu thuẫn như đã viết thì không có gì khác, mong các bạn cho lời khuyên chân thành. Tôi không muốn vợ chồng chia tay nhau như thế này. Con gái mới 27 tháng, hàng ngày tôi vừa làm vừa chăm con, không nghĩ mình không được gần con hàng ngày nữa, tình cảm của tôi dành cho vợ rất nhiều, tôi sai rồi.

Luân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top