Tôi sợ tiếp xúc với bạn khác giới và có khiếm khuyết cơ thể nên rất tự ti, chưa có mảnh tình vắt vai, chưa có nụ hôn đầu. 

Tôi dự định sẽ tiếp tục sống như thế. Thế nhưng, kể từ lớp 12, cơ thể tôi bắt đầu có những ham muốn tình dục. Tôi khao khát được lấp đầy khoảng trống đó, dù cố gắng kiềm chế mà vẫn không thể ngăn cản bản thân xem những phim nóng và tưởng tượng về nó.

Tôi còn có ý định mua sextoy nhưng bản thân còn trong trắng nên không dám. Với lại tôi sống cùng gia đình, chung phòng với em gái, chẳng có chỗ riêng tư nào nên cũng lo nếu mua về sẽ bị phát hiện. Tôi rất rối bời, không muôn chịu sự dày vò này, cũng không muốn phá hủy lần đầu tiên của bản thân và để gia đình phát hiện. Mong được các anh chị tư vấn giúp. Cảm ơn nhiều.

Lan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top