Tôi thuộc thế hệ 9x cũ.  Tôi vào nhà nghỉ với các cô gái chỉ là bản năng, trong khi lại không muốn có trách nhiệm gì, cũng không muốn ra ngoài giải quyết.

Trong lần dẫn bạn gái mới quen 6 tháng đi du lịch, hai đứa đặt phòng nhà nghỉ; mà các bạn biết rồi đấy, vào nhà nghỉ nhưng chỉ để thức. Tôi cũng giống bao người đàn ông khác thôi, cứ mon men lại gần, bạn gái lại chống cự. Với sức khỏe người đàn ông như tôi, không có lối thoát nào cho cô ấy cả. Đó là chia sẻ thật lòng của tôi. Khi đã âu yếm nhau xong, tôi định là chuyện đó thì bạn gái nói: "Đừng làm thế với tớ, tớ không phải người dễ dãi. Cậu làm thế sau này tớ không muốn nói chuyện với cậu nữa". Bỗng dưng bao nhiêu sự ham muốn trong tôi biến mất, tôi buông cô ấy ra, không làm gì nữa, một đôi trai gái vào nhà nghỉ đúng là chỉ để nghỉ thật.

Tôi không hiểu bản thân mình, chỉ cần thấy con gái yếu lòng, nói chút gì đó là tôi không thể làm điều sai trái nữa. Có thể do kinh nghiệm của tôi ít, phần nữa tôi cũng tin luật nhân quả, không theo đạo nào nhưng tôi sợ nghiệp báo. Không phải chỉ có lần này mà mấy lần trước với các cô gái khác tôi cũng như thế. Tôi sợ lắm, sợ đạt được mục đích rồi các cô ấy lại càng ghét tụi con trai như tôi, họ sẽ không còn tin vào tình yêu nữa, biết đâu sau này có người tử tế muốn chăm sóc cho cô ấy cả đời, không thể để một gợn nhỏ mà lấy đi hạnh phúc của cô ấy.

Trước đó tôi tìm hiểu một cô, cô đó kể hồi mới lớn bị người ta dụ dỗ, lấy đi đời con gái. Chẳng hiểu sao sau khi nghe xong, tôi không đưa cô ấy vào nhà nghỉ nữa dù lúc đó hai đứa rất gần một nhà nghỉ. Tôi sợ, thực sự sợ mình làm tổn thương họ.

Với lại tôi làm việc gì đó xấu chút là mấy hôm sau ắt bị lại, nhiều lần bị như vậy rồi. Có ai từng rơi vào hoàn cảnh giống tôi không? Xin cho tôi lời khuyên. 

Hiển

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top