Tôi biết cô ấy qua một lần học ngoại khóa ở trường đại học. Cô ấy không quá xinh đẹp nhưng sự hồn nhiên đã thu hút tôi.

Tôi chủ động xin số điện thoại làm quen vì thời đó chưa có mạng xã hội, chúng tôi chỉ gặp nhau tại sân trường và nhắn tin điện thoại. Vì chưa xác định được tình cảm lúc bấy giờ là yêu hay không, cũng ít có thời gian đi hẹn hò cà phê nên chuyện tình cảm đó không có tiến triển gì thêm. Sau một thời gian, tôi phát hiện cô ấy đã có bạn trai.

4-5 năm sau tôi trải qua những mối tình chóng vánh và dường như không còn nhớ về cô ấy. Rồi tôi tình cờ thấy những dòng tâm sự buồn bã của cô ấy trên ứng dụng chat, chúng tôi bắt đầu liên lạc bằng cách kết bạn, trò chuyện. Tưởng chừng chỉ là những câu chuyện phiếm, tự dưng tôi lại thấy nhớ, rồi cảm giác muốn gần gũi, chia sẻ. Tôi quyết định tỏ bày mong muốn làm quen, lại nửa thật nửa đùa là nếu được bọn mình cưới nhau luôn đi. Cô ấy cũng đáp lại một cách vui vẻ là chờ tôi đi nghĩa vụ về thì gặp nhau.

Từ một mối quan hệ bạn bè xưng hô bằng tên, kể từ đó chúng tôi xưng hô với nhau là anh em, lúc đó cũng có vài bạn gái quan tâm và muốn làm quen nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy mất thời gian nên đã gạt đi tất cả. Sau khi về lại thành phố, tôi chủ động nhắn tin rất nhiều lần để hẹn cô ấy ra cà phê nhưng không lần nào nhận được sự đồng ý. Hơn 2 năm sau cô ấy lại chủ động rủ tôi đi cà phê, tôi nhớ lần đó đã chuẩn bị rất lâu, đến thì thấy cô ấy đợi sẵn ở đó. Ngoại hình cô ấy thay đổi nhiều nhưng vẫn dễ thương như lần đầu tôi gặp.

Sau lần đó, tôi biết cô ấy đã chia tay người yêu nên chủ động rủ đi ăn, đi xem phim nhưng không vồn vã như lần đầu, không dám tỏ tình, chỉ biết quan tâm và nhiều lần bật đèn xanh cho cô ấy hiểu. Đặc biệt hôm đó, tôi đã đặt sẵn đồ ăn ở một nhà hàng tại quận 3 và gọi cô ấy ra để cùng ăn và tỏ tình. Cô ấy liên tục tìm lý do từ chối. Sau đó, tôi lại thấy cô ấy đăng hình đi ăn với người khác. Tuy chưa là gì của nhau nhưng chắc cô ấy hiểu tình cảm này, tôi đã không bình tĩnh và nhắn tin trách móc. 

Hiện tại, cô ấy đã có người yêu, có vẻ họ đang rất hạnh phúc. Tôi dường như chưa cam tâm, vẫn còn vướng mắc điều gì đó. Tôi quen một cô gái khác, xinh đẹp hơn nhưng không muốn cho cô ấy biết. Nhiều lần bạn gái mới hỏi tôi tại sao không đăng hình lên mạng xã hội, tôi bảo cần tập trung đăng hình ảnh công việc vì mùa dịch khó khăn, nghề nghiệp của tôi cần phải PR liên tục. Có lẽ tôi chưa yêu người con gái ấy sâu đậm nhưng nó cứ day dứt và cái cách cô ấy từ chối khiến tôi cảm thấy vấn vương.

Kiên

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top