Tôi 46 tuổi, chồng 51 tuổi, cưới được 18 năm, có hai con một trai một gái. 

Gần đây, vô tình tôi phát hiện chồng email qua lại với cô bạn cũ ở Mỹ, họ quen nhau khi cả hai 17 tuổi, sinh hoạt chung trong nhà thờ rồi để ý nhau. Sau đó không lâu, cô ấy đi nước ngoài định cư còn chồng tôi lên Sài Gòn học và mất liên lạc đến giờ. Cô ấy đã có gia đình và 2 con gái.

Trong email họ nói nhớ nhau. Hồi xưa, cô ấy đi chơi chung với một nhóm bạn có chồng tôi, không thấy anh nói gì, tưởng chỉ mình cô ấy yêu đơn phương. Giờ liên lạc lại, chồng tôi xác định có tình cảm hồi đó và giờ vẫn thế. Cô ấy rất vui, nói giờ có nhắm mắt cũng vui vẻ. Chồng tôi nói biết có người thương như thế lại lo chẳng biết mình có sống tốt không và mong sẽ gặp lại. Chồng tôi gửi link các bài hát lãng mạn cho cô ấy, còn cô ấy gửi link một khúc hát cô đã hát trong nhà thờ, họ hỏi thăm sức khỏe nhau. Cô ấy nói giờ họ là bạn già của nhau. Qua lời lẽ trong email, có lúc tôi tin họ, có lúc lại thấy hình như họ có ý muốn níu kéo nhau. Tôi thật sự lo sợ mất chồng, khủng hoảng tinh thần và mất ngủ triền miên.

Đã có lúc tôi định gửi email cho cô ấy, xin chấm dứt liên lạc với chồng tôi. Cũng có lúc tôi muốn nói cho chồng rằng mình đã biết chuyện của 2 người. Rồi tôi lại lo sợ làm như vậy sẽ càng đẩy anh ra xa tôi hơn. Tôi phải làm sao, suy nghĩ như thế nào để cuộc sống vợ chồng được bình an?

Khuyên

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top