Tôi hơn 30 tuổi, cưới vợ được 5 năm, có hai con. Vợ tôi làm nhà nước. 

Bố mẹ hai bên không khá giả gì, vợ chồng gần như tay trắng lập nghiệp, nhà cửa chưa có nên ở nhờ bên ngoại cho gần chỗ làm. Kinh tế khó khăn khi lương chúng tôi chỉ được khoảng 13 triệu. Tôi đi làm ca kíp, những hôm làm ca đêm là hôm sau lại tranh thủ làm thêm ban ngày để kiếm thêm suất lương nữa.

Vợ lúc nào cũng cằn nhằn rằng tôi mải làm, không quan tâm chăm sóc vợ con. Trong khi nếu đi làm đêm về tôi sẽ mua hoặc nấu đồ ăn sáng cho các con, cho con ăn uống xong tôi mới đi làm việc của mình. Buổi chiều tôi vẫn căn giờ để đón con đi học về. Do làm ca nên hầu như tôi luôn về sớm hơn, tắm cho con, xong tôi lại chú tâm vào làm thêm, vợ tầm 5h30 đến 6h tối mới về tới nhà. Ông bà ngoại có hôm nấu cơm hộ, hôm tôi nấu cơm. Ăn xong vợ mà bận cho con ăn là tôi lại rửa bát luôn. Có khi một ngày tôi ngủ được 5 tiếng, chỉ vì mong có ngôi nhà riêng, gia đình khấm khá hơn. Vậy mà vợ luôn than trách, hằn học với tôi. Tôi không thể hiểu được mình làm sai điều gì nữa, vợ chồng luôn căng thẳng. Tôi phải làm sao đây? Mong các bạn tư vấn.

Quân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top