Đợt vừa rồi chồng tôi về quê, dự kiến về khoảng một tháng, sẽ mang xe máy về. Tôi hỏi mang xe về làm gì, anh bảo để đi lại.

Tôi không hiểu sao anh làm vậy (ở quê cũng có xe máy của bố chồng) nhưng cũng không hỏi thêm. Mấy ngày sau tôi cũng về quê chồng. Một chiều, chị chồng đến chơi, tôi xuống nhà thấy chị mang đến 2 kg bề bề đưa cho vợ chồng tôi ăn. Tôi cảm ơn và định đưa tiền cho chị vì nghĩ chắc chị mua hộ, mẹ chồng bảo không cần. Lúc đấy chồng quay ra nói riêng với tôi là đã cho chị chiếc xe máy rồi. Tôi hiểu ra là chị mua bề bề coi như cảm ơn. Tôi chỉ biết ngớ ra, không nói được gì vì mọi việc đã rồi, chẳng nhẽ giờ lại đòi hay thắc mắc gì.

Lúc sau tôi hỏi, chồng bảo chị ao ước có xe tay ga để đi nhưng hoàn cảnh khó khăn nên không mua được, nhà chị chồng đang có một chiếc xe máy số. Tôi không phản đối việc cho anh chị xe máy nhưng cảm thấy rất bức xúc vì chồng không bàn bạc gì, có ý giấu tôi, đợi việc đã rồi mới nói để tôi không ý kiến gì được.

Tôi cảm thấy bị lừa dối, qua mặt và không được tôn trọng. Mọi người đều biết trước việc này, chỉ mình tôi không biết, trong khi trước giờ tôi không phải người ki bo. Tôi rất bực mình với ông xã, không hiểu vì sao anh lại làm như thế với tôi. Anh chị cho hỏi tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này?

Loan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top