Tôi là tác giả bài: "Không còn tình cảm sau nhiều lần tha thứ cho chồng". Trải qua nhiều năm ôm con một mình, tôi lại gánh một đống nợ anh gây ra.

Nhà còn bị phía nhà chồng âm thầm bán, tôi mất tất cả, trở về xây nhà trên chính mảnh đất cha mẹ cho riêng tôi. Tôi làm rất nhiều công việc để nuôi con vào cấp 3 rồi đại học và con gái giờ đã học lớp 4. Hai con đều được tôi đầu tư đầy đủ về việc học ở trường, học chơi đàn... Các con chăm ngoan, học giỏi, thương mẹ.

Chồng phụ giúp tôi chút ít để xây nhà, tuy nhiên anh vẫn công khai cùng vợ bé. Họ đi du lịch, tiệc tùng; tôi không quan tâm vì biết không thể quay lại từ đầu, chỉ tập trung lo cho con cái. Cô vợ bé công khai khoe hình ảnh đi chơi cùng anh, có lúc gọi điện thoại đêm khuya quấy nhiễu mẹ con tôi.

Gần đây, tôi có nói chuyện với một anh bạn, biết nhau từ bé. Mọi người nhà anh đều là giáo viên. Vợ anh mất gần 10 năm, một cháu đang đại học và một cháu học lớp 6, gia đình nề nếp và anh hỗ trợ tôi nhiều việc. Tôi đang cố gắng làm thêm việc để trả lại tiền chồng đã phụ giúp tôi xây nhà, sau đó thu thập bằng chứng để quyết tâm ly hôn. 10 năm chỉ toàn nước mắt, giờ tôi đã biết cười.

Hoa

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top