Anh là người nước ngoài, gia đình khá giả, chúng tôi quen nhau khi tôi làm việc tại Nhật. Cả hai thấy rất quan trọng với nhau, không thể sống thiếu đối phương.

Rồi công việc gặp vấn đề nên tôi phải trở về Việt Nam. Gia đình anh không chấp nhận tôi nhưng anh vẫn quyết tâm yêu tôi, có điều yêu xa nên hai đứa hay giận dỗi, ghen tuông. Lần gần đây nhất anh khóc rất nhiều, nói đừng rời bỏ anh, không thể sống thiếu tôi. Sau đó 2 ngày, anh lại bảo không còn tình cảm gì, hãy xem nhau như bạn. Tôi không thể chấp nhận điều đó, hỏi anh lý do, anh chỉ nói hết tình cảm.

Tôi hỏi anh hiểu tình cảm của tôi không? Anh nói hiểu hết nhưng không còn yêu tôi. Anh nói nếu làm bạn tình cảm sẽ khăng khít hơn, sẽ xem nhau như người trong gia đình, rồi có ngày anh đưa tôi trở lại nhà anh, sẽ nói tôi là bạn thân trước mặt mẹ của anh. Tôi rất buồn, nếu không chấp nhận làm bàn thì sẽ không còn gặp lại anh nữa; còn chấp nhận làm bạn thì cả hai sẽ bên cạnh nhau mãi mãi nhưng không phải là của nhau. Tôi phải làm sao bây giờ?

Phương

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top