Tôi 30 tuổi, sạch sẽ, ngoại hình chỉn chu, đang làm chủ một công ty. Chồng 40 tuổi, chúng tôi kết hôn được 8 năm và có một trai một gái.

Nhìn bên ngoài ai cũng tưởng gia đình tôi rất hạnh phúc, đúng là vậy nếu tôi cứ cam chịu tiếp. Từ khi cưới đến giờ chồng tôi không chịu đi làm, việc công ty cũng không màng tới, tôi sai anh làm gì là anh cứ làm qua loa. Mình tôi phải cáng đáng đủ thứ từ trong lẫn ngoài.

Chồng tôi sống đạo đức, không lăng nhăng, không cờ bạc rượu chè. Anh đưa đón con đi học, tắm rửa và lo cho con, để nói anh chu toàn thì không hẳn. Anh làm việc gì cũng khiến tôi không hài lòng vì làm đại khái, dạy con mà con không nghe. Chuyện chăn gối thì anh "chưa ra chợ đã hết tiền", tôi góp ý anh chuyện ăn uống và tập thể dục điều độ để cải thiện nhưng tập được 3 bữa rồi lại thôi. Tôi nhỏ hơn anh 10 tuổi, là dân kinh doanh nên ý thức mình phải chỉn chu, luôn biết làm mới mình, tập thể dục đều đặn, body khá chuẩn, lại có nhu cầu cao.

Tôi xin việc cho anh, hướng dẫn và bàn giao cho anh việc ở công ty nhưng anh làm không nên hồn. Từ khi cưới đến giờ mình tôi lo gia đình nội ngoại, anh đến cái tăm cũng không phải lo, mỗi lần hết tiền là bảo với vợ. Gần đây tôi làm căng, gây áp lực cho chồng mà thấy chẳng đâu vào đâu, suốt ngày anh mơ mộng làm lớn trong khi không có kinh nghiệm và không chịu học hỏi về chuyên môn. Tôi thực sự rất nản kiểu có chồng cũng như không thế này, mong anh chị tư vấn giúp.

Thúy

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top