Tôi là nữ, 28 tuổi, lập gia đình 3 năm, có bé trai 2 tuổi. Tôi có bằng kỹ sư trường kỹ thuật nổi tiếng phía Nam, đang làm kỹ sư ở một công ty nước ngoài.

Vừa rồi tôi về quê ăn Tết với nhà ngoại, nghe bố nói chuyện lương thưởng của hàng xóm: "Con ông A lái tàu Viễn Dương lương 100 triệu, con ông B làm kế toán lương 40 triệu, thưởng Tết 3 tháng lương, con ông C học trung cấp kế toán mới đi làm lương cũng 20 triệu rồi".

Lương tôi 14 triệu mỗi tháng, công việc tương đối phù hợp, làm giờ hành chính, không phải tăng ca, có thời gian chăm sóc con. Tôi khá hài lòng về mức lương cũng như công việc, có điều bị tác động từ bên ngoài nhiều quá nên lắm lúc tôi chạnh lòng, tự nhủ lòng phải cố gắng trau dồi kiến thức hơn nữa để tìm công việc tốt hơn, mức lương cao hơn cho bằng người ta. Có phải tôi quá kém cỏi?

Phương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top