Nước Mỹ hiện đang thiếu trầm trọng áo bảo hộ – Lãnh sự quán Mỹ đã đến thương lượng nhờ các hãng may tại Bình Dương giúp đỡ may nhanh áo bảo hộ giúp Mỹ chống dịch – Trong vòng 24 giờ sau khi được Lãnh sự quán Mỹ đề nghị, chủ nhân của nhiều nhà máy và hơn 2,000 anh chị em công nhân tại Bình Dương đã đồng lòng giúp Mỹ may áo bảo hộ trong thời gian gấp rút.

Mỗi áo bảo hộ mua từ hãng Dupon có giá trung bình là $200 đô/chiếc – Công nhân Bình Dương hỗ trợ lao động – Còn vật liệu thì Mỹ đưa sang. Mỗi áo bảo hộ lao động Bình Dương cung cấp cho Mỹ giá $50đô/chiếc. Trong vòng 2 tuần, các công nhân Bình Dương đã hoàn tất 450,000 chiếc áo bảo hộ và đã được máy bay Fedex chuyển sang Mỹ vào sáng hôm nay.

Nếu mua từ Dupon thì Mỹ phải trả 90 triệu cho 450,000 áo bảo hộ này, tuy nhiên vì không còn hàng nữa nên Mỹ nhờ các công nhân VN hỗ trợ lao động, giúp may nhanh tại VN để Mỹ có hàng nhanh chóng và tiết kiệm được khoảng 45 triệu đô.

Vấn đề tiết kiệm tiền thì không nói nhưng sự hỗ trợ lao động nhanh chóng của các công nhân Bình Dương trong thời điểm nước Mỹ khó khăn chống dịch, phải nói đây là một ơn nghĩa rất lớn đối với người dân Mỹ trong lúc này.

Xin cảm ơn quý anh chị Công Nhân Bình Dương.

Công nhận Dân Việt Nam mình chơi rất đẹp ! Mấy bạn làm nhớ giữ uy tín, chất lượng tốt nhen, vì cơ hội có 1 không hai này sẽ giúp các bạn rất nhiều ở tương lai, ví dụ chỉ cần chính phủ Mỹ ký hợp đồng may dù cho quân đội Mỹ sau này hoặc các hãng thời trang tẩy chay, không đặt may bên thằng TQ nữa thì các bạn ngành may mặc ….vô mánh ! 😊😘😘💐💐👍

Thuỳ Trang Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top