Chúng tôi tìm hiểu được năm rưỡi, sau đó tôi có thai nên kết hôn, giờ được 2 năm rồi.

Quê chồng tôi ở Quảng Trị, tôi gốc Sài Gòn, gia đình tôi có điều kiện hơn nhà chồng. Ba mẹ tôi cho vợ chồng căn chung cư. Chồng tôi là giáo viên trường công, lương đủ xài, không dư giả nhiều. Trong thời gian tôi có bầu vẫn đi làm. Sinh xong tôi ở nhà chăm con đến giờ bé được 15 tháng. Chồng có phụ tôi tắm bé, ngoài ra anh không làm gì, suốt ngày cầm điện thoại chơi game do mùa dịch nghỉ ở nhà.

Đêm hôm trước, con khóc, tôi mệt nên nhờ chồng dỗ con mà bé không nín. Chồng quát và chửi tôi. Anh là người ăn to nói lớn, nửa đêm la lên, tôi rất sợ hàng xóm nghe thấy, với lại cũng không muốn cãi nhau trước mặt con. Chồng nói nhiều câu xúc phạm tôi, anh còn nói một câu khiến tôi nghĩ mình như ở nhà ăn bám chồng. Tôi tức quá nói lại, cũng có chửi thề nhưng nói nhỏ. Tôi biết mình không yếu thế gì mà chồng lại xem thường thế. Anh ở nhà vợ, xe cũng chay xe ga của tôi, anh có xe số nhưng ít đi.

Tôi không thể sống với con người cộc cằn như vậy nhưng sợ ba mẹ buồn nên không dám nói. Mỗi lần vợ chồng cãi lộn là anh đều lớn tiếng xúc phạm tôi. Đến nay, vợ chồng tôi im lặng đã 3 ngày. Tôi phải làm sao đây?

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top