Tôi là tác giả bài viết: “Người hàng xóm tán tỉnh vợ tôi”. Cảm ơn những bình luận, góp ý chân thành các anh chị. 

Hai tuần trôi qua, tôi để ý anh ta có chút thay đổi, tránh gặp mặt vợ chồng tôi. Thêm một thay đổi quan trọng khác, tôi nhận thấy anh ta quan tâm tới gia đình hơn, buổi chiều đã cùng vợ con tập thể thao dưới sân chung cư (trước đây tôi chưa từng gặp), đó cũng là điều anh ta đã tự nói với tôi trong quán cà phê hôm đó. Anh ta cũng nói hay bị vợ so sánh với tôi, tôi về nhà có lúc phụ việc gia đình, còn anh ta thì không.

Tôi sẽ cảnh giác và lưu ý hơn sau chuyện này. Quả thực sống bên cạnh hàng xóm như thế cũng hơi mệt. Rất nhiều độc giả khuyên tôi phải nói cho vợ anh ấy biết. Tôi đang cân nhắc việc sẽ gửi cho vợ anh ta đọc bài: "Người hàng xóm tán tỉnh vợ tôi" (tất nhiên tôi sẽ tìm cách tinh tế để gửi). Các bạn nghĩ sao về việc này?

Khang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top