Tôi có suy nghĩ rất xấu về nhà chồng. Mỗi lần về quê hoặc gặp ông bà là tôi không muốn nói chuyện.

Tôi không muốn mở miệng nói bất cứ một câu nào dù luôn chủ động chuẩn bị và quan tâm những thứ ông bà cần. Ông bà ở quê luôn nói chuyện tiền trăm triệu, tiền tỷ trong khi chưa bao giờ có nổi một phần nhỏ trong đó. Cứ về nhà là tôi lại nghe ông bà nhắc đến con nhà ai đó làng bên, hoặc hàng xóm cho bố mẹ họ xây nhà tiền tỷ nhưng 100% không phải thế. Ông bà hầu như không có một khoản tiết kiệm nào cho tuổi già dù mỗi tháng vợ chồng tôi đều chu cấp một khoản nhất định (bằng lương vùng).

Tôi không mong ông bà để lại cho gì nhưng nghĩ ông bà cũng phải chuẩn bị ít, nhỡ sau này con cái chưa chuẩn bị kịp thì sao. Nhà chồng tôi còn em trai 8x chưa vợ, lương 15-20 triệu nhưng cũng không tích góp gì, lúc nào cũng kêu hết tiền, nhiều khi về quê còn phải vay tiền bố mẹ. Ông bà chiều con, lúc nào cũng tuyên bố cưới phải mời cả làng ăn 3 ngày 3 đêm. Tôi nói với chồng, nếu em cưới sẽ cho 20-30 triệu thôi, đám cưới chúng tôi cũng phải tự lo từ đầu đến cuối. Nhìn nhà chồng thật sự tôi lo lắng và không muốn giao tiếp với ai nhưng không muốn để chồng biết. Mong được mọi người tư vấn.

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top