Tôi 38 tuổi, ly hôn, một mình nuôi con nhiều năm nay. Sau thời gian dài vất vả, cuộc sống hai mẹ con hiện khá tốt.

Mẹ con tôi luôn là bạn đồng hành. Vài năm gần đây, gia đình thường nhắc nhở và mong muốn tôi tìm cho mình một người bạn đời để cùng chia sẻ, bầu bạn, chăm sóc nhau vì con cái rồi cũng lớn và chúng sẽ có gia đình riêng. Những bạn bè có gia đình lại khuyên tôi nên ở vậy, tôi đang tự chủ tài chính và có con, nếu chọn nhầm người có thể khiến cuộc sống hai mẹ con không còn vui vẻ, bình yên nữa.

Tôi thấy cuộc sống của hai mẹ con khá ổn, thường cà phê, nói chuyện với các bạn và đồng nghiệp cũng cảm thấy vui. Rồi tôi cũng muốn quan tâm và được quan tâm, muốn có một gia đình riêng, thèm cảm giác sum họp bên gia đình nhỏ.

Thời gian qua có vài người tỏ ý, qua tìm hiểu đến cùng thì họ cũng tầm thường, lừa gạt tình cảm. Tôi thấy đàn ông thuộc típ này hiện nay nhiều quá, chẳng biết tin ai nên từ chối tiếp cận. Những ngày nghỉ làm vì dịch bệnh, tôi lại suy nghĩ, liệu có thể tìm được người đủ tốt, nhân hậu, yêu thương cả hai mẹ con không? Tôi có thể có được một gia đình hạnh phúc? Hay cứ nên ở vậy? Mong nhận những lời khuyên chân tình của các anh chị.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top