Tôi đi làm được hơn một năm, tự nhận là một đứa chậm và không nhanh nhạy.

Ví dụ cùng việc mới được giao, người ta hiểu vấn đề rất nhanh, còn tôi thì lâu mới hiểu. Nấu ăn tôi cũng vụng về, chẳng có sở trường và năng khiếu gì. Đi hát với bạn bè hay công ty, tôi chỉ ngồi nghe, không bao giờ dám hát vì giọng lên loa thực sự khó nghe. Ngoại hình của tôi trung bình nếu không muốn nói là xấu. Đi làm về tôi chỉ ở phòng, cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán, công việc không học hỏi được gì, mọi thứ xung quanh nhạt nhẽo.

Có một vấn đề nữa là tôi chi tiêu rất ít cho bản thân, một đứa con gái không thích mua sắm và không biết chọn đồ cho mình, mua cái gì cũng đắn đo, còn với bố mẹ hay người nhà tôi lại không hề tiếc họ. Tôi bắt đầu học thêm tiếng Anh để cải thiện tình hình nhưng sao mọi thứ càng làm tôi nản và thất vọng, một vấn đề bé xíu học mãi không xong. Tôi tự động viên rất nhiều rằng mình vẫn tiếp thu được đấy thôi, nhưng thực lòng lại stress, thấy mình trầm cảm nặng. Tôi không muốn đi làm, không muốn cố gắng, không biết mình tồn tại vì điều gì khi không có mục đích sống. Tôi biết mọi người sẽ nói sao chỉ biết than vãn, có điều chẳng biết nói với ai nên rất mong được chia sẻ.

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top