Tôi và chồng kết hôn được gần 10 năm, có bé trai 8 tuổi, tình cảm vợ chồng bình thường, không có vấn đề gì, kinh tế độc lập. 

Do tính chất công việc, chồng làm xa nhà, vài ngày mới về một lần. Hai năm gần đây tôi phát hiện anh nhắn tin qua lại với một cô đồng nghiệp mới ly hôn (anh ở trọ gần chỗ cô ta, nguyên nhân ly hôn là từ việc có người khác).

Họ thường xuyên nhắn tin tâm sự với nhau kể cả nửa đêm, nội dung đại loại rủ đi ăn đêm, quan tâm đến sức khỏe của nhau. Tôi nói chuyện với chồng, anh bảo không có gì, chỉ là trêu nhau thôi. Sau đó họ vẫn liên lạc vào những khung giờ nhạy cảm, tôi chất vấn thì anh bảo vì lý do công việc. Chính vì việc này mà vợ chồng tôi hay cãi nhau, đỉnh điểm có lần anh còn bảo cô ta gấp trăm lần tôi, anh ở với tôi chỉ vì đứa con. Cô ta được cái ngoại hình cao ráo, ngoài ra chẳng có gì đáng để anh so sánh như vậy.

Từ trước đến nay chồng gần như không quan tâm đến bất kỳ ngày lễ nào của chúng tôi, anh cho là vớ vẩn. Mấy năm gần đây, đến sinh nhật tôi mà chồng cũng chẳng nhớ (kể từ khi tôi phát hiện anh với cô ta). Tôi chưa bắt được tận mắt, cũng như chưa thấy có tin đồn họ cặp với nhau nhưng có linh cảm họ vẫn qua lại.

Giờ anh về nhà thường xuyên, không có biểu hiện né tránh trong quan hệ vợ chồng, không thấy thâm hụt kinh tế, liệu có phải tôi thực sự quá đa nghi không? Tôi cảm thấy chán nản, lấy chồng không được yêu thương, không được tôn trọng, từng có lúc muốn ly hôn. Mong bạn đọc cho tôi lời khuyên.

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top