Tôi vừa bị phản bội tối qua, đây là mối tình thứ hai của tôi. 

Tôi 34 tuổi, đang sở hữu 5 công ty, thu nhập ổn, có nhà đất, có xe, được đánh giá là thành công. Vẻ ngoài của tôi khá nam tính và ưa nhìn theo nhận xét của nhiều người. Tôi kể ra không phải để khoe mà chỉ để mọi người hiểu hơn thôi.

Tôi mồ côi cha mẹ từ khi còn học cấp 2, sống với ông nội đến lúc lên năm hai đại học thì ông mất. Tôi tự lập khá sớm, từ cấp 3 đã làm đủ nghề: phục vụ, trông xe... để kiếm tiền ăn học. Tôi có người yêu từ đầu năm lớp 12, là bạn cùng lớp, ngày đó cô ấy thích tôi vì thấy tôi chịu khó, học giỏi. Mối tình đầu kéo dài đến khi chúng tôi tốt nghiệp đại học được một năm thì cô ấy bỏ tôi để kết hôn với sếp. Lý do cô ấy đưa ra là lúc đó tôi chưa có gì trong tay, chỉ mới trong giai đoạn đầu của khởi nghiệp, công ty thành lập chưa tròn năm, không có gì đảm bảo là tôi sẽ thành công, trong khi cô ấy cần sự ổn định, cần một người có thể lo được cho cô ấy.

Từ khi chia tay mối tình đầu năm 23 tuổi, 9 năm sau tôi mới yêu người tiếp theo, là nhân viên kế toán của tôi, kém 7 tuổi. Trong 9 năm đó, tôi cũng có nhiều tình một đêm và tìm hiểu nhiều cô nữa, nhưng chính thức yêu thì không vì nhận ra bọn họ chỉ đến với tôi vì tiền. Sau đó tôi gặp và yêu em, em giản dị, không đòi hỏi gì ở tôi. Chúng tôi khá hạnh phúc, tôi đã về thăm gia đình em, cũng tính tới chuyện kết hôn nhưng rồi em chia tay, thậm chí tôi còn bị cắm sừng. Em không cảm thấy an toàn khi bên tôi, bởi tôi có quá nhiều mối quan hệ với nhiều cô gái xinh đẹp. Tôi cũng quá bận, không dành nhiều thời gian cho em. Em đã dành tình cảm cho người khác, là bạn học, không đẹp hơn tôi, không giàu bằng tôi (chính em nói thế). Có điều anh ta cho em cảm giác được quan tâm, chăm sóc, dành nhiều thời gian cho em.

Đến giờ tôi thật sự không hiểu phụ nữ cần gì ở người chồng? Lúc tôi chưa có gì, dành nhiều thời gian quan tâm họ thì họ bỏ tôi vì nghèo. Lúc tôi có gần như mọi thứ, có thể đảm bảo cuộc sống thoải mái về vật chất họ cũng bỏ vì tôi không có nhiều thời gian. Kiếm một người vợ với tôi không khó, nhưng những người đó không đến với tôi vì tình yêu. Bạn bè tôi rất nhiều người giàu có và thành công, những người có vợ chung thủy và yêu họ bất chấp thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi muốn tìm được một người yêu mình, chung thủy, sẵn sàng bên nhau lúc khó khăn. Tôi thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, khao khát một tình yêu, một người vợ như thế. Mong các bạn cho tôi biết: "Phụ nữ cần gì"? Xin cảm ơn.

Khải

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top