Khi mới biết nhau, anh độc thân, vui tính, kiểu khó gần và sống nội tâm nhưng khi nói chuyện anh luôn lắng nghe và sẻ chia cùng tôi. Anh chững chạc hơn tôi rất nhiều, luôn lo lắng và nhắc nhở tôi nhiều việc. Anh hơn tôi 20 tuổi, tôi là 9x đời cuối.

Anh là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của tôi. Khi tôi còn là học sinh, ở chung thành phố với anh, anh ở trung tâm thành phố còn tôi một huyện cách khá xa. Tôi gặp anh qua những lần anh đi làm ở huyện. Thời gian học ở quê chúng tôi chẳng có cuộc gặp riêng, tất cả chỉ qua tin nhắn. Giờ tôi ở một nơi càng xa anh hơn, quen nhau hơn 7 năm, số lần gặp nhau tôi đếm được hết. Mỗi khi sắp xếp được thời gian tôi đều về gặp anh, còn anh chưa từng đi tìm tôi.

Anh rất đào hoa. Tôi biết anh quen rất nhiều cô, những cô đó tôi cũng quen biết. Tôi không đến trước cũng không đến sau, khi mới quen nhau anh chưa lập gia đình, cách đây hai năm anh anh có vợ con. Khoảng thời gian ấy với tôi thật bế tắc, anh có con trước rồi vì trách nhiệm mà cưới. Anh nói bị ép say và "lỡ" có em bé với người đó, bị ép cưới, với lại cũng vì mẹ già muốn anh lập gia đình. Tôi tin anh và yêu, từ bạn gái giờ lại trở thành kẻ thứ ba. Anh nói không có tình cảm với vợ, sống chung vì trách nhiệm, sau cưới đến nay anh không chạm vào vợ, không ngủ chung. Tôi vẫn liên lạc và hay hỏi về cuộc sống của anh. Nhiều lần anh trả lời nhưng chỉ qua loa, cho có. Anh bảo không thích ai xen vào cuộc sống riêng tư của anh, quen nhau phải tôn trọng sự riêng tư của nhau. Tôi không danh phận, không có quyền ghen. Đau lắm!

Tôi lụy mối tình này rất nhiều. Chúng tôi luôn bất đồng quan điểm, cãi nhau giận nhau là anh luôn im lặng. Anh bảo im lặng vì không muốn ồn ào. Im lặng một ngày hai ngày thì cho là không muốn ồn, đằng này một tuần hai tuần rồi một tháng anh vẫn im lặng. Sau tất cả, tôi luôn chủ động nhắn tin anh trước, tôi nhớ anh, không chịu được cảm giác thiếu anh. Anh từng nói là người mắc kẹt giữa thế giới tâm linh, khi lo kinh tế ổn định cho con bé, sẽ sống những ngày còn lại với đạo, theo hướng riêng của anh.

Tôi biết mối quan hệ này sẽ không bao giờ có kết quả nhưng không quên, không buông được. Tôi luôn cố gắng duy trì để được gần anh, dõi theo anh. Tôi yêu anh hơn cả bản thân. Với tôi, anh rất quan trọng. Nhưng với anh, tôi không còn quan trọng nữa. Mong được các bạn chia sẻ.

Nguyệt

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top