Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 29/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hòa Minzy xin lỗi vì đăng thông tin giả về dịch Covid-19

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7/2020: Hòa Minzy xin lỗi vì đăng thông tin giả về dịch Covid-19 - Ảnh 1

Khuya 28/7, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về việc đăng tải phát ngôn giả mạo lời của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về dịch Covid-19.

Nội dung của phát ngôn giả mạo này nói về việc người dân nên hạn chế đi du lịch trong thời điểm liên tục xuất hiện các ca dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi.

Hòa Minzy thừa nhận: "Không phải người viết ra tin giả nhưng chính tôi cũng là người đã chia sẻ bức ảnh đó. Tuy nhiên, tôi cũng đã gỡ kịp thời ngay sau khi đọc được các thông báo đính chính".

"Với vị trí là một nghệ sĩ, tôi nghĩ mình thật sự bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc", nữ ca sĩ viết thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng có rất nhiều người lan truyền thông tin này. Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (bộ Y tế) đã phải lên tiếng khẳng định thông tin trên là giả mạo.

MC Quyền Linh xúc động vì lá thư "xin lỗi cha" của con gái

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7/2020: Hòa Minzy xin lỗi vì đăng thông tin giả về dịch Covid-19 - Ảnh 2

Mới đây, Dạ Thảo- bà xã Quyền Linh xúc động chia sẻ lá thư tay mà con gái Lọ Lem gửi tới ba nhân ngày sinh nhật. Cô chia sẻ: “Con gái Lọ Lem ngồi viết những dòng sau để gửi cho ba, mẹ mà khóc sưng cả mắt. Khi đọc xong mẹ Thảo cũng đã khóc”.

Trong thư có đoạn: "Cứ mỗi ngày con sẽ càng thêm lớn, càng thêm vô tư nhờ vào sự chăm sóc của ba và mẹ. Nhưng đó là lý do mà con đôi khi lỡ làm ba buồn mà không hề biết.

Vì ba luôn nở một nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai có thể che khuất được những phiền muộn, cùng những câu nói hài hước có thể xóa đi giọt nước mắt u sầu trong mọi người.

Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con".

Dù chỉ mới 14 tuổi, Lọ Lem đã có suy nghĩ rất chín chắn, cô bé cảm thấy lo lắng khi sắp phải rời xa vòng tay của ba mẹ để bước vào đời. Dù có nhiều băn khoăn, Lọ Lem vẫn sẽ cố gắng thành công để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ vất vả vươn lên.

Dù không thể có mặt ở thành phố để đón sinh nhật cùng gia đình, MC Quyền Linh vẫn chia sẻ đầy xúc động trước tình cảm của con gái: “Đọc mà thương đứt ruột…gửi về con những gì yêu thương nhất con nhé”.

Thủy Tiên khẳng định "nắm hết tài chính" trong gia đình

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7/2020: Hòa Minzy xin lỗi vì đăng thông tin giả về dịch Covid-19 - Ảnh 3

Xuất hiện trong chương trình “Chị Em Chúng Mình”, Thủy Tiên tham gia vào vòng xoay của chương trình và trúng ngay câu hỏi được đông đảo khán giả chờ đợi: “Một bí mật chưa từng bật mí với chồng của mình”.

Tưởng chừng như hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh không có bí mật nhưng tiết lộ của Thủy Tiên khiến ai cũng há hốc đó chính là Công Vinh chưa từng biết mật mã két sắt của Thủy Tiên.

Ngay lập tức sự ngạc nhiên không thể giấu trên nét mặt của hội chị em trong chương trình, và Thủy Tiên vẫn khẳng định đó là sự thật. Thủy Tiên chia sẻ thêm: “Tất cả mật khẩu gì của anh Vinh thì Tiên đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không hề biết”.

Bên cạnh đó, sự tin tưởng của Công Vinh dành cho Thủy Tiên đặc biệt đến mức giao nhiệm vụ nắm hết tài chính trong gia đình cho Thủy Tiên. Thủy Tiên khẳng định: “Anh Vinh rất là sướng, ảnh không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, hậu như anh Vinh giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên”.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top