Tôi 18 tuổi, bạn trai hơn 2 tuổi, quen nhau được 10 tháng. Anh quan tâm và yêu thương tôi.

Chúng tôi hay xích mích, cãi vã, đa số đều bắt đầu từ anh bởi anh nóng tính. Chúng tôi chỉ cãi nhau bởi những chuyện lặt vặt không đáng, điều đó khiến tôi rất mệt mỏi và chán nản. Gần đây chúng tôi cãi nhau khá lớn và chuyện không hề nhỏ, lỗi là do tôi. Anh bắt đầu im lặng, không liên lạc gì khiến tôi rất buồn và lo lắng. Rồi anh cũng chủ động gọi điện gặp nhau để làm hòa.

Sau đó anh không còn gọi điện tán gẫu với tôi thường xuyên nữa. Chúng tôi lại cãi nhau vì chuyện không đáng, nguyên nhân là do bất đồng quan điểm. Anh liên tục chỉ trích tôi là người thế này thế kia, chẳng chịu vào thẳng vấn đề. Điều đó khiến tôi rất tức và có những lời lẽ thô tục với anh. Tôi đòi chia tay, anh khiêu khích và chọc tôi nổi điên, sau đó anh im lặng và tắt hết mạng xã hội để ngừng liên lạc với tôi. Trước kia, mỗi lần cãi nhau, anh sẽ tìm cách xin lỗi hoặc chạy thẳng qua nhà tôi làm hòa. Có phải anh thấy chán và không còn quan tâm đến tôi rồi không? Tôi rất thất vọng và buồn.

Lan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top