Vợ chồng tôi lấy nhau được 10 năm, có hai con, trong đó có một cháu sức khỏe không được tốt.

Chồng tôi có công việc tốt, lương tháng tầm 30 triệu. Tôi làm văn phòng, lương tháng tầm 12 triệu. Tuy nhiên, lúc anh đi làm thì tôi ở nhà và ngược lại, lâu lâu cuối tuần anh mới ở nhà.

Anh là người cha rất tốt, cũng làm việc nhà nữa. Tôi sáng dậy nấu ăn, đi làm về tắm rửa cho con, ăn uống dọn dẹp là hết ngày, cuối tuần lại loay hoay dọn dẹp. Vợ chồng ít có thời gian cho nhau, cũng không có thời gian cho bản thân. 10 năm qua anh lúc nào cũng đòi hỏi tôi thay đổi, anh bảo cần một người vợ dịu dàng, chu đáo, khéo léo và kiếm được tiền. Vì thế tôi làm gì anh cũng góp ý với lý do để tôi tốt hơn.

Nhiều lúc muốn trau dồi ngoại ngữ để chuyển việc nhưng chẳng còn sức mà học. Tôi thấy cuộc sống rất mệt mỏi, chỉ mong tìm công việc tốt, ly hôn để anh kiếm được người phù hợp, có điều anh là người cha tốt nên tôi không nỡ để con phải khổ. Sống cuộc sống bị xét nét hoài tôi không chịu nổi nữa.

Mai

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top