Tôi và bạn gái đang sinh sống và làm việc bên Nhật, ở hai tỉnh khác nhau.

Dự là cuối năm nay khi bạn gái hết hợp đồng 3 năm hai đứa sẽ về nước làm đám cưới. Rồi tôi bất chợt phát hiện em có người đàn ông khác trong khi chúng tôi vẫn rất bình thường.

Tôi bình tĩnh hỏi han, em bảo tôi vô tâm nên khi có người khác tấn công đã không giữ mình nổi. Tôi chết lặng, suy sụp tinh thần rất nhiều, nhưng vì nghĩ còn thương và tiếc nuối cho cuộc tình 10 năm nên tôi nén đau và bỏ qua cho em. Hai đứa hứa sẽ làm lại từ đầu. Trớ trêu thay, hôm nay em thông báo có thai khiến tôi rối bời, bao nhiêu suy nghĩ trong đầu. Đứa bé là con ai, lỡ là con tôi mà giờ bỏ em thì thật tội lỗi, còn không chẳng nhẽ tôi nuôi con người khác sao?

Huy

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top