Tôi và tình cũ yêu nhau 3 năm. Vì cuộc sống nay đây mai đó của anh mà anh sợ tôi khổ nên đã chia tay. Tôi cố níu kéo không được.

Rồi mọi chuyện cũng qua. Tôi muốn quên anh nên đành cưới người khác để xóa hình bóng anh. Cứ ngỡ sẽ quên được, ai ngờ càng quên càng nhớ. Sau cuộc chia tay đó anh không liên lạc gì, còn tôi lúc nào cũng nhớ về anh, lục tìm nhưng tấm hình của anh để ngắm, tìm trang cá nhân của anh mong một ngày nào đó có thể gặp lại.

Điều tôi mong đợi cũng đến sau mấy năm không có liên lạc gì với anh. Tôi tìm được trang cá nhân và kết bạn cùng anh. Chúng tôi nói chuyện với nhau như lúc mới yêu. Tôi hạnh phúc khi cùng anh ôn lại kỷ niệm xưa. Anh nói còn rất yêu tôi nhưng vì cuộc sống nên phải làm như vậy. Tôi rất muốn tin nhưng tin thì được gì, giờ bản thân đã có chồng, không muốn có lỗi với chồng. Tôi rất muốn gặp anh nhưng sợ lại phải lún sâu vào một mối tình muộn màng, thêm nữa tôi sợ có lỗi với chồng con. Tôi yêu anh hơn yêu chồng, có phải tôi là người phụ nữ lẳng lơ không?

Nhung

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top