Tôi 40 tuổi, có hai con trai, cháu lớn 11 tuổi, cháu nhỏ 9 tuổi. Tôi ly hôn chồng được 3 năm.

Con trai lớn giống tôi như hai giọt nước, con trai nhỏ trái ngược hoàn toàn, không giống ai trong họ nội cũng như họ ngoại (chuyện lang chạ chắc chắn 100% tôi không có). Có lần bà nội cháu thắc mắc là tại sao con không giống ai đã khiến tôi rất buồn. Rồi càng ngày tôi càng nhận ra cháu thật sự không giống ai trong nhà cũng như người trong dòng họ.

Tôi định đi thử ADN nhưng lại lo nghĩ nếu cháu là con mình thật thì tội nghiệp cháu, cháu sẽ tủi thân. Còn nếu cháu không phải con ruột thì tôi không biết đối diện với cháu như thế nào. Rồi tôi sẽ đi tìm con ruột mình, liệu có tình cảm với nó không? Các con sẽ ăn ở, sinh sống như thế nào? Đến nay tôi mãi phân vân, mong quý độc giả cho ý kiến.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top