Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nữ chính "Người ấy là ai?" lên tiếng về tin đồn làm "tiểu tam"

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/7/2020: Nữ chính "Người ấy là ai?" lên tiếng về tin đồn làm "tiểu tam" - Ảnh 1

Cặp đôi Văn Tiến và Thanh Nhàn đã xuất hiện trong tập 12 "Người ấy là ai?" để chia sẻ về tình yêu của mình. Được biết, cặp đôi đã làm bạn một thời gian dài trước khi gắn bó với nhau. Cả Thanh Nhàn và Văn Tiến trước đó đều từng trải qua 1 cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, vợ cũ của Văn Tiến đã lên tiếng "tố" Thanh Nhàn là người thứ ba, khiến Văn Tiến bỏ vợ bỏ con.

"Hai người có thể bình lặng đến với nhau sau khi giật chồng, giật ba của người khác mà. Sao phải làm ầm lên, muốn nổi tiếng sao?... Ở trong cuộc mới hiểu rõ, nếu không cảm thông cho tôi thì đừng ác ý nói tôi than vãn, mưu cầu sự thương hại. Khi chưa ly hôn, hai người đó đã gian dối với nhau rồi. Tôi khủng hoảng cỡ nào còn không than trên mạng, cũng không cần câu like", Nguyễn Thương viết.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến về lời "tố" trên, Thanh Nhàn cho biết: "Mỗi người sẽ có hệ quy chiếu, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Đó là chuyện người ta nói, tôi và Tiến sẽ không phân bua, giải thích. Đúng sai thế nào, thời gian sẽ trả lời".

Ngọc Trinh "vượt mặt" Chi Pu về lượt follow trên Instagram

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/7/2020: Nữ chính "Người ấy là ai?" lên tiếng về tin đồn làm "tiểu tam" - Ảnh 2

Sau một thời gian đứng ở vị trí số 3 về lượng theo dõi “khủng” trên Instagram, mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ "vượt mặt" Chi Pu để chính thức vươn lên vị trí số 2.

Theo đó, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, “nữ hoàng nội y" đã “bứt phá” tăng từ 4,5 triệu lượt theo dõi lên 4,8 triệu lượt. Trong khi đó, “đối thủ" của Ngọc Trinh - Chi Pu chỉ tăng nhẹ từ 4,6 triệu lên 4,7 triệu lượt.

Trước đó, vào tháng 6, Ngọc Trinh tuyên bố thưởng 5 triệu mỗi người cho 10 fan chụp được khoảnh khắc Instagram của cô đạt 5 triệu lượt theo dõi nhanh nhất. Hiện có lẽ rất nhiều người đang chờ đợi "nữ hoàng nội y" đạt mốc follow trên để chụp lại và nhận thưởng.

Hương Tràm chia sẻ hình ảnh trên đất Mỹ

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/7/2020: Nữ chính "Người ấy là ai?" lên tiếng về tin đồn làm "tiểu tam" - Ảnh 3

Mới đây, Hương Tràm đăng bức ảnh cô ở Mỹ và khẳng định mình vẫn ổn. Nữ ca sĩ viết: "Khung xương hàm hơi vất vả, ngày xưa thầy nọ, thầy kia hay bảo vậy. Mà sao vất vả để lo cho ai đó, cứ thấy sung sướng lắm người ơi.
Cảm xúc của Gà con (fan Hương Tràm - PV), tớ cũng nâng niu trong cái vất vả nơi xứ người. Đọc từng tin nhắn, từng lời yêu thương, và cả những động viên, vun đắp cho ý chí. Cảm ơn các em yêu nhiều lắm. Up một cái hình mộc cho cả nhà yên tâm là em ấy vẫn vất ổn (vất vả ổn thỏa).

Nhà ơi... Có lẽ chúng ta không thực sự cảm thấy gắn bó với cái gì đó như thế nào, cho đến lúc bạn rời xa nó, cho đến lúc bạn trải nghiệm cảm giác bị tách lìa, như một tấm bè nhỏ trôi nổi trên đại dương - nhưng là đại dương chốn khác".

Cuối tháng 5/2019, Hương Tràm khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tuyên bố: chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học. Từ ngày sang Mỹ Hương Tràm vẫn được các fan dõi theo sao sát mọi hoạt động và cuộc sống hàng ngày.

Vi An (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top