Tôi 21 tuổi, học tại một trường đại học lớn ở TP HCM. Tôi yêu thích và muốn đắm chìm trong tình yêu, coi đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Năm lớp 8, tôi thích đơn phương một bạn nữ, là bạn thân, bạn đó luôn từ chối khi tôi tỏ tình nhưng không quyết liệt vì không muốn mất một người bạn như tôi. Cũng có lúc bạn đó động lòng nhưng rồi cuối cùng cũng kết thúc sau 2 năm. Có khi tôi tưởng không quên được mối tình đơn phương đầu đời đó, rồi khi lên lớp 11 tôi thích một chị lớp trên, nhắn tin và làm quen rồi sau cũng bị chị từ chối nhẹ nhàng.

Năm thứ nhất đại học, tôi yêu đơn phương một người bạn nhưng bạn thích người khác rồi nhưng chúng tôi chỉ nhắn tin sau vài tháng là tình cảm phai nhạt, tôi cũng từ bỏ. Năm thứ hai đại học, tôi yêu một người và kịch bản tương tự các mối tình trước. Hai tháng qua, tôi theo đuổi một bạn nữ, không nói chuyện trực tiếp hay quen biết gì cả, chỉ là những dòng tin nhắn qua lại thôi, bạn có vẻ không thích tôi. Tôi muốn dùng chiêu "mưa dầm thấm lâu", tối nào cũng nhắn tin chúc ngủ ngon nhưng bạn không trả lời. Sau hai tuần bạn nhắn: "Mong là lần cuối nhận tin nhắn cũng như lần cuối trả lời tin nhắn''. Tôi rất sốc và đau buồn dù chúng tôi không có kỷ niệm nào, thời gian biết nhau cũng không quá dài.

Suốt những năm vừa qua, tôi tự hỏi sao mình luôn là người phải yêu đơn phương? Ngoại hình của tôi không tệ, tính cách vui vẻ chân thành, có điều không biết cách tiếp cận những bạn nữ khác giới. Khi muốn làm quen với ai, tôi đều dùng tin nhắn mạng xã hội chứ không bao giờ dám nói chuyện hoặc tiếp cận trực tiếp. Tôi biết đây là một khuyết điểm nhưng không có can đảm để bắt chuyện và cũng không biết bắt chuyện như thế nào với các bạn nữ sao cho tự nhiên. Xin quý độc giả có thể cho tôi vài lời khuyên để can đảm hơn và có động lực để vượt qua được nỗi đau thất tình lần này.

Quốc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top