Vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc tươi trẻ của thí sinh U60 đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được khán giả khen ngợi không ngớt. Chỉ đáng tiếc, vì độ tuổi giới hạn nên thí sinh này không đủ tiêu chí để bước tiếp vào vòng trong.

Vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ đến khó tin của thí sinh U60 đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1

Thí sinh U60 đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây nhất, Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố 1 bản hồ sơ tiếp theo, thu hút đông đảo sự chú ý. Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng tải, hồ sơ này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì đây là thí sinh lớn tuổi nhất từng đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam trong suốt 30 năm qua.

Theo tiết lộ của BTC cuộc thi, thí sinh này có tên là Trần Bích Nga sinh năm 1961, đến từ Hà Nội. Dường như là "fan cứng" của cộng đồng sắc đẹp nên chị Nga vẫn mạnh dạn đăng ký tham dự. Chỉ đáng tiếc là tuổi giới hạn của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉ từ 18 - 27 tuổi, chị Nga không phù hợp với tiêu chí thí sinh.

Nhiều khán giả cũng dành lời khen không ngớt cho tinh thần cũng như vóc dáng trẻ trung của chị Trần Bích Nga.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn đang tiếp tục đón nhận hồ sơ đăng ký dự thi online, những gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện đang dần lộ diện, thu hút sự quan tâm của rất đông đảo khán giả.

Trong số rất nhiều cô gái xinh đẹp, thí sinh Nguyễn Hà My trở nên nổi bật hơn cả khi cô vừa sở hữu nhan sắc quyến rũ, vừa gây ấn tượng với thành tích học tập cực "khủng".

Nguyễn Hà My sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương - một ngôi trường nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt 29 điểm ở tổ hợp xét tuyển đại học với 10 điểm tròn môn Hóa học. Không chỉ vậy, đến bậc đại học, Hà My còn xuất sắc đạt điểm tổng kết cao ngất ngưởng với 9,7 điểm môn Toán cao cấp và 9,6 điểm môn Xác xuất Thống kê. Trước đó, vượt qua 150 thí sinh, Hà My đã đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương năm 2019.

Ngoài ra, cái tên Phan Diệu Linh cũng được nhiều người đánh giá ứng cử viên sáng giá của cuộc thi.

Phan Diệu Linh sinh năm 1998, Vĩnh Phúc, cô không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ. Cô là người mẫu ảnh tại Hà Nội, từng góp mặt trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018. Nhiều người nhận xét Diệu Linh có gương mặt giống Châu Bùi và Hạ Vi.

Cự Giải (T/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top