Tôi và em làm chung công ty, lần đầu gặp chúng tôi chẳng ưa gì nhau. Em từng ly hôn và có con, trong khi tôi 23 tuổi chưa một lần cầm tay con gái.

Sau một thời gian làm chung. chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại. Em chia sẻ chuyện gia đình và hoàn cảnh khó khăn cho tôi nghe, phải đi làm nuôi mẹ già ở nhà. Rồi chúng tôi yêu nhau. Tôi quyết định đưa em về ra mắt mẹ nhưng không cho mẹ biết chuyện quá khứ của em, để từ từ em lấy được tình cảm của mẹ tôi rồi tính tiếp.

Nhiều lần em muốn dừng lại vì thấy hoàn cảnh không phù hợp với tôi. Em khóc rất nhiều. Chúng tôi quen nhau trong nghịch cảnh chứ không phải như những cặp đôi khác nên yêu và hiểu nhau nhiều. Rồi tôi quyết định nói với mẹ chuyện em, mong được đưa em về chung nhà. Mẹ không chịu, sợ cảnh con chung con riêng nhưng vì thương chúng tôi nên đành đồng ý, nói hai đứa quen thêm thời gian nữa để kinh tế ổn định rồi hãy về chung, giờ về luôn sợ có con không lo được.

Rắc rối lại đến khi hàng xóm biết tin em có con riêng. Bạn gái muốn dừng lại, sợ thiên hạ nói nọ kia rồi mẹ tôi phải chịu khổ, mẹ lớn tuổi rồi sao chịu được. Tôi không biết phải làm sao nữa, không muốn mất em, mong được mọi người chia sẻ.

Hưng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top