Mỗi lần nghĩ về gia đình tôi lại thấy mệt mỏi do các mối quan hệ trong nhà luôn có biến động.

Bố mẹ hay cãi nhau. Anh trai tôi có nhân cách khác lạ, không biết mình là ai, luôn ảo tưởng mình phải làm ông này bà kia, lúc nào cũng đưa ra những tuyên bố rất hùng hồn xong chẳng làm được gì. Đặc biệt anh rất thích nói dối và không có uy tín. Tôi vừa học xong đại học, muốn về ở với gia đình nhưng cứ nghĩ lại chán.

Bố mẹ có tuổi rồi, cũng muốn ở với tôi. Giờ bố mẹ có căn nhà 3 tầng, một mảnh đất bên cạnh, anh trai cũng ở đây. Tôi không muốn hàng ngày đối mặt với anh chút nào, chỉ muốn anh ra ở riêng, có điều anh không có kinh tế, luôn trông chờ vào bố mẹ và tôi. Phải làm sao trong trường hợp này?

Hạnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top