Tôi có hai con, 11 tuổi và 2 tuổi. Chồng gia trưởng nên lâu nay tôi phải nhún nhường nhiều.

Con nhỏ đau ốm, tôi phải nghỉ việc cả tuần chăm con, anh vẫn đi làm. Gần đây, tôi cảm thấy mình mạnh mẽ, đôi khi nói lại chồng chứ không để bị ức hiếp nữa. Tôi chủ động về kinh tế, công việc ổn định và đủ sức nuôi hai con. Hồi mới cưới, anh tát tôi hai cái khi vợ chồng cãi vã. Tôi hận lắm nhưng nghĩ do mình còn trẻ, đôi khi nói năng chưa dễ nghe nên khiến chồng tức giận.

Gần đây tôi bị chồng đánh sau khi anh đi nhậu về. Anh tát tôi hai cái như trời giáng. Tôi tức quá la lên, anh lao vào đấm túi bụi lên đầu tôi. Tôi bị đánh bất ngờ, lại có con ở đó nên tôi hận anh vô cùng. Tôi định đi báo công an phường vì nếu không sẽ có lần tiếp theo. Lúc tôi mang thai và cả khi mới sinh, anh vẫn đi chơi với bạn đến đêm mới về, tôi nhiều lần nhẫn nhịn. Giờ tôi đang băn khoăn có nên báo công an việc bị chồng đánh hay tìm phương án ly hôn nhanh nhất?

Hiền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top