Tôi 23 tuổi, nhân viên văn phòng, đang thất nghiệp. Nhiều ngày qua, nỗi đau trong quá khứ ùa về làm tôi quá mệt mỏi.

Bố mẹ ly hôn từ khi tôi còn nhỏ. Tôi có một cô bạn thân cùng xóm chơi với nhau từ nhỏ đến khi học đại học, vậy mà bạn lại cùng người yêu phản bội sau lưng tôi. Tôi đau lắm, không biết chia sẻ cùng ai, nhiều lúc muốn kết thúc cuộc đời nhưng nghĩ đến mẹ phải sống cô độc không ai chăm sóc tôi lại không đành lòng. Từ ngày ấy tôi sợ yêu và tránh xa đàn ông dù có nhiều người thành đạt theo đuổi.

Tôi tìm đến mạng xã hội, tạo rất nhiều tài khoản trên các diễn đàn và viết nhiều bình luận. Tôi châm chọc, chỉ trích và phán xét những người chưa từng gặp mặt, không hề biết gì về họ. Mỗi khi bình luận được nhiều lượt thích là tôi cảm thấy rất vui và thỏa mãn. Tôi dành cả ngày để viết bình luận và tranh cãi với người khác mà sao nhãng công việc để rồi bị sa thải. Tôi biết làm vậy là không đúng nhưng không biết làm thế nào để thoát ra được. Tôi viết bài này rất mong nhận được lời chỉ bảo của anh Ác mộng Chilê và các anh chị khác.

Loan

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top