Tôi 38 tuổi, chồng 41 tuổi. Tôi mới phát hiện chuyện chồng có quan hệ với người phụ nữ khác được hai năm.

Người phụ nữ này tôi biết, đó là đồng nghiệp của chồng, hay đến nhà tôi để trao đổi công việc. Cô ấy chiếm được thiện cảm của cả tôi và các cháu. Vì hai người hợp tác chung làm ăn nên tôi cũng không nghi ngờ gì, với lại họ chỉ bàn công việc và có cả tôi ở đó.

Tình cờ tôi vào được trang mạng xã hội của chồng, biết họ đã chia tay cách đây 4 tháng, người phụ nữ ấy chủ động chấm dứt, cô ấy nói không muốn phá vỡ gia đình tôi, vẫn yêu chồng tôi nhưng chỉ còn liên hệ công việc và chồng tôi đồng ý, họ vẫn làm chung với nhau.

Chồng tôi kỹ tính, là trụ cột chính trong nhà. Tôi làm nhà nước nên có thời gian làm việc nội trợ, chăm các con. Nói thêm, bề ngoài tôi trẻ hơn tuổi, cũng gọn gàng xinh xắn, luôn chăm lo cho gia đình. Chồng tôi rất lo cho con cái, luôn biết cách hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tôi không nghĩ chồng lại có quan hệ với cô ta. Đọc tin nhắn anh nói nhớ cô ta mà tôi đau xót. Giờ họ xác định chia tay thật sự, tôi có nên nói chuyện này với chồng hay tỏ ra không biết gì để giữ gia đình?

Mấy hôm nay tôi không muốn gần chồng vì nghĩ đến tin nhắn của anh. Tôi thấy uất ức. Bản thân hay đọc mục Tâm sự, có người bảo nếu chồng vẫn yêu thương mình thì họ sẽ chấm dứt với cô bồ để quay lại, sẽ không bao giờ bỏ vợ con. Tôi rối quá, không biết nên xử trí thế nào cho phải. Xin cho tôi lời khuyên.

Như

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top