Tôi 29 tuổi, có chồng con. Trước đây tôi có tình yêu sâu đậm với một người.

Tôi yêu người ấy rất nhiều nhưng vì vài lý do người ấy đã chia tay trong im lặng mặc tôi níu kéo. Có thời gian tôi căm hận người đó vì bị bỏ rơi, sau đó lại trách mình chưa đủ tốt, chưa níu kéo người ấy hết mình, để vụt mất người mình yêu nhất. Đối với tôi, mối tình đó sâu đậm nhất. Chúng tôi yêu nhau hơn hai năm, trải qua rất nhiều chuyện nhưng không đến được với nhau khiến tôi buồn tới giờ.

Hiện tại, tình cảm với chồng không nhiều nên vợ chồng tôi hay cãi vã, tôi thật sự mệt mỏi. Mọi người đọc đến đây chắc sẽ nói tôi nên buông tha chồng. Tôi từng có ý định ly dị vì hôn nhân không tồn tại tình yêu, có điều nghĩ đến con là tôi lại không nỡ. Tôi nghĩ cứ sống như vậy vì con, yên bình như này đến lúc nào tốt lúc đấy.

Vậy mà tôi lại hay mơ thấy người yêu cũ, luôn thấy anh ấy tìm tôi và muốn quay lại, chắc đó là ước muốn khi trước của tôi mà không thành. Sau những giấc mơ đó tôi lại cảm thấy buồn bã, nhớ về người cũ. Tôi biết mình vẫn ôm trong lòng một mối tình dang dở. Người cũ đã lập gia đình, vợ anh cũng sắp sinh con, tôi lại nhớ về bài thơ cũ từng gửi anh: "Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu, nhưng không phải yêu nhau mà là yêu người khác".

Làm sao để thoát khỏi cảm giác này đây, hay phải ôm nó suốt cuộc đời?

Ngọc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top