Tôi kết hôn được một tháng, vợ 26 tuổi, nhỏ hơn tôi 9 tuổi. Em là công nhân may, từng thuê trọ nhà mẹ tôi, buổi tối đi học.

Sau thời gian gặp nhau nói chuyện, chúng tôi yêu nhau và đám cưới. Vợ tôi là mẫu phụ nữ truyền thống, dịu dàng, gặp và yêu em mà tôi không bao giờ dám đề cập đến vấn đề quan hệ trước hôn nhân bởi em muốn giữ gìn đến ngày cưới.

Đúng như dự đoán, tôi hạnh phúc vì là người đàn ông đầu tiên của em, thế nhưng dù 26 tuổi nhưng chuyện tế nhị của vợ chồng em lại không có một chút kiến thức thức gì. Đêm tân hôn, em sợ, hết sức gồng mình, cứ trố mắt nhìn tôi mà không có một chút cảm xúc. Tôi không hư hỏng nhưng cũng có kiến thức vấn đề này. Tôi hướng dẫn vợ từng chút nhưng lúc nào em cũng kêu đau lẫn xấu hổ. Nhìn em luống cuống mà vừa tội vừa thương, đêm tân hôn mệt nhoài mà không được gì.

Những ngày sau đó tôi giúp em tìm hiểu kiến thức để có thể hợp tác tốt hơn, không hiểu sao em cứ kêu đau. Tôi thương em nên không dám làm gì. Một tháng trôi qua, tình hình cũng không được cải thiện, vẫn còn rất khó khăn mỗi khi gần gũi. Em cũng cố gắng và cảm thấy có lỗi. Theo tôi tìm hiểu thông tin thì đó là do cơ địa của người phụ nữ, trường hợp này khá ít. Tôi có nên đưa vợ đi khám? Có bạn nào đã giống như vợ tôi, xin chia sẻ ạ.

Quyết

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top