Tôi 34 tuổi, cưới vợ được 10 năm, có hai con đủ nếp tẻ. Các con tôi rất ngoan và nghe lời bố mẹ.

Nhà vợ cách nhà tôi 100 km. Cô ấy ngoan hiền, biết lo cho gia đình. 3 năm trước vợ tôi đi xuất khẩu lao động nước ngoài và gửi tiền về. Chúng tôi đã xây được nhà, bố mẹ ở cùng. Một năm gần đây, không hiểu sao tôi lao vào cờ bạc, đang nợ tầm 100 triệu. Tôi thấy rất áp lực với việc trả nợ vì có một phần phải vay lãi. Tôi nói chuyện với vợ, nhờ cô ấy đứng ra vay giúp 30 triệu và hứa không bao giờ chơi cờ bạc nữa. Vợ không giúp còn đòi ly hôn này nọ.

Giờ vợ tôi làm cách nhà 80 km, ít về và ít nói chuyện, mặc tôi xử lý việc đó. Tôi cảm thấy vợ không còn tình cảm với mình như trước. Thu nhập tháng của tôi 8 triệu, rất áp lực về khoản nợ trên. Tôi có hỏi một số anh em nhưng không ai cho mượn, không biết giờ phải làm sao.

Thịnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top