Ngoại hình của tôi thuộc dạng ưa nhìn, lãng mạn, trải qua rất nhiều cuộc tình nhưng không mối nào tử tế. Gần đây tôi trải qua hai mối tình đáng nhớ với hai người con gái.

Tôi 28 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP HCM, là con út trong gia đình có truyền thống làm công an. Vì lý do sức khỏe (hay ốm), tôi không đủ tiêu chuẩn để làm ngành này. Tôi đang công tác tại một công ty xuất nhập khẩu của nước ngoài, lương tháng khoảng 10 triệu, không dư dả là bao vì phải chi trả sinh hoạt phí và góp ít tiền chữa bệnh cho bố mẹ đang bị ung thư.

Về bạn gái cũ của tôi: Em ngoại hình xinh đẹp, sexy, nhỏ nhắn, đúng mẫu người tôi muốn theo đuổi nên ngay từ đầu đã tán tỉnh. Em phục vụ trong quan bida, công việc phải ăn mặc hở hang và chiều khách nhưng tôi không để tâm. Nhà em nghèo, sống một mình tại Sài Gòn, lương tháng chẳng đủ tiêu: tiền trọ, tiền quần áo, son phấn, ăn uống em không đủ chi trả nên tôi luôn là người chi trả mọi thứ. Thời gian đầu yêu nhau, tôi và em rất vui vẻ hạnh phúc, chuyện chăn gối rất tuyệt vời. Tuy nhiên tôi làm lương tháng chẳng là bao, tháng nào em cũng muốn tôi đưa đi shopping, lâu dài tôi không thể đáp ứng nên em cằn nhằn. Tôi đi làm đã rất stress, đi chơi với em lại căng thẳng nên chúng tôi chia tay.

Thời gian sau, tôi gặp người bạn gái hiện tại, là người Hà Nội, rất xinh nhưng không đẹp bằng bạn gái cũ, làm cùng công ty tôi, sống một mình tại Sài Gòn. Gia đình bạn gái khá giả, cô ấy học vấn cao, xinh, thông minh, rất biết cách giao tiếp nên trong công ty ai cũng muốn theo đuổi. Từ đầu tôi không có ý định gì cả nhưng rồi cả hai đã tìm hiểu và yêu nhau. Trong quá trình yêu, cô ấy hướng dẫn tôi cách tiết kiệm tiền, làm lương cao gấp đôi tôi, tính tình mạnh mẽ, chủ động và độc lập hơn người yêu cũ của tôi rất nhiều. Tôi và bạn gái đã để dành được một khoản cho tương lai hai đứa và đề phòng khi bố mẹ bị bệnh. Có một khoảng thời gian bố mẹ tôi đều nằm viện, cô ấy ở bên động viên và chăm sóc bố mẹ tôi, điều này làm tôi yêu nhiều hơn.

Vừa rồi tôi đã làm một vài việc khiến bạn gái tổn thương dù không cố ý. Người yêu cũ của tôi nhắn tin hàng ngày, hỏi han về cuộc sống và muốn hẹn đi cà phê. Lâu không gặp, cũng tò mò về cuộc sống của người yêu cũ nên tôi trả lời tin nhắn đều (không chủ động nhắn tin) và đi cà phê. Ngày hôm đó bạn gái bị té xe, nhờ tôi đưa về và ở bên. Tôi lại nói có hẹn với người cũ và bỏ đi cà phê. Lần thứ hai tôi hẹn bạn gái nhưng người cũ lại gặp chuyện buồn nên tôi đành lỡ hẹn để đi với người cũ. Sau hai lần đó, tôi cảm thấy tình cảm của bạn gái đã giảm đi nhiều. Cô ấy không còn bàn về tương lai và đã nói chia tay tôi. Tôi một mực níu kéo. Tôi biết mình sai, không muốn tổn thương cô ấy nữa. Phải làm gì để tình cảm với bạn gái trở lại như lúc trước? Mong các anh chị cho tôi lời khuyên.

Phong

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top