Tôi là nhân viên kế toán, ra trường 3 năm, lương hiện tại 8 triệu/ tháng. Bạn trai tôi nghiêm khắc với bản thân, luôn đặt ra các mục tiêu và thực hiện nghiêm túc.

Tiền lương tôi chỉ tốn cho các khoản chi tiêu hàng ngày như ăn uống, xe cộ, tiết kiệm, không phải tốn tiền nhà hay phụ giúp gì cho gia đình. Tôi cảm nhận anh cũng yêu cầu cao về bạn gái. Anh nói tôi còn trẻ, chưa lập gia đình, còn thời gian rảnh vào buổi tối nên đi học thêm một thứ tiếng để giúp ích cho công việc, học một khóa chuyên ngành để nâng cao chuyên môn, học hỏi phụ giúp các bạn kế toán khác để mảng nào cũng biết... Anh còn bảo tôi phải luôn nâng cấp, trau dồi kiến thức cho bản thân, nếu không vài năm nữa sẽ bị xã hội đào thải, chỉ giậm chân mãi với mức lương và công việc như vậy. Anh muốn tôi sau này là kế toán trưởng, lương cao. Tôi hiểu anh chỉ là muốn tốt cho tôi, muốn sau này có tương lai tốt đẹp.

Tôi nói không thích học nữa, không có hứng thú, không đam mê, khả năng có hạn, không làm nổi kế toán trưởng đâu. Tôi là kế toán viên, mảng đang phụ trách thấy thoải mái, không áp lực, hoàn thành tốt công việc. Anh nói lại chưa thử học, chưa thử làm mà đã nói học với làm không nổi. Anh cứ thúc giục, nóng vội làm tôi rất áp lực, cảm thấy bản thân vô dụng. Tôi không thay đổi suy nghĩ, không như ý anh nói thì anh sẽ nói suốt để tôi hiểu, phấn đấu. Đỉnh điểm, nói mà tôi vẫn không có hứng thú, không thích học thêm nữa là anh quay ra im lặng, không hỏi han, quan tâm, xa lạ như người dưng. Mong bạn đọc chia sẻ.

Huệ

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top