Tôi 24 tuổi, tốt nghiệp ngành dược được nửa năm. Chồng làm kinh doanh và cần người phụ giúp, quán xuyến. Vừa tốt nghiệp xong tôi đã phụ anh.

Thời gian qua tôi luôn suy nghĩ về việc lựa chọn giữa hướng đi riêng và việc làm chung với chồng. Nếu tôi làm với chồng thì tiện quản lý, quán xuyến cùng anh, nhược điểm là vợ chồng gặp nhau 24/24, sợ gây nhàm chán cho nhau, rồi bất đồng trong công việc. Còn nếu tôi làm riêng sẽ mở rộng được mối quan hệ, học hỏi ở ngoài nhiều hơn, ban ngày đi làm rồi tối về vợ chồng có nhiều chuyện để nói, nhưng tiền sẽ ít hơn khi phụ việc cho chồng.

Chồng rất muốn tôi phụ anh, tập trung phát triển. Tôi có đề xuất mướn người phụ giúp anh, anh bảo người nhà làm dễ hơn. Rồi từ lúc sinh viên đến nay tôi cũng có kinh nghiệm trong việc kinh doanh do anh chỉ dẫn rồi. Tôi tốt nghiệp dược xong vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành này, có điều nếu đi theo ngành này về sau lương sẽ ổn định. Tôi nên chọn hướng nào đây?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top