Tôi là người bạn trai trong bài: "Quen vài hôm anh đã đòi gần gũi". Tôi thường đọc VnExpress, tình cờ thấy bài này, biết là viết về mình. Xin được chia sẻ vài dòng.

Tôi làm quen với em thông qua một ứng dụng. Lần đầu hẹn gặp, tôi nhìn em bước ra từ ôtô, trông rất trẻ so với tuổi thật. Em nhìn rất đơn giản, khuôn mặt dễ thương, nụ cười dễ mến, không trang điểm.

Khi đi bộ cùng nhau, em kể là đã xóa hẳn mạng xã hội nhiều tháng qua, nó rất ảo, em muốn dành thời gian làm những việc khác có ý nghĩa hơn. Em mới tạo tài khoản ở app hẹn hò này được vài ngày thì gặp tôi. Em ở nhà vì đang dịch bệnh nên nghiêm túc nói chuyện với tôi. Cả hai vui vẻ kể cho nhau nghe về cuộc sống, gia đình, những điều xung quanh. Tôi thử cầm tay em nhiều lần nhưng không thành công, em giữ khoảng cách. Chúng tôi kết thúc buổi gặp đầu tiên.

Về đến nhà, em là người chủ động nhắn tin cho tôi. Em giải thích thêm là việc cầm tay rất đơn giản với em nhưng nó không dừng lại ở đó. Sau màn cầm tay, sẽ là hôn, ôm rồi tiến đến sex rất gần nên em không muốn mọi thứ quá nhanh, không muốn sau này nếu tình yêu kết thúc sẽ là người tổn thương và đau khổ nhất. Em mong chúng tôi giữ liên lạc, nói chuyện chia sẻ, hiểu nhau nhiều hơn rồi sau đó tình yêu đủ lớn thì những chuyện gần gũi đó chấp nhận được, giờ cần thêm thời gian.

Chúng tôi nhắn tin cho nhau những ngày sau đó, em chủ động chào tôi buổi sáng, chúc tôi ngủ ngon. Khi đang nhắn tin, tôi hỏi em nghĩ gì về tình dục, tôi muốn được ôm hôn, cầm tay khi đi chơi với em. Em trả lời nếu tôi muốn tình dục không tình yêu thì có thể ăn bánh rồi trả tiền, như vậy tôi sẽ không làm tổn thương phụ nữ. Khi em nhắn như thế, tôi giận lên rồi bảo em không cần dạy đời.

Qua lần đầu gặp nhau, được tiếp xúc nói chuyện và nhắn tin, tôi cảm thấy em là người tốt, cô gái truyền thống nhưng không phải gu của tôi, không thuộc mẫu người phụ nữ tôi thích. Em làm gì cũng chậm chạp, từ từ, lâu lắc. Tôi đã nhắn tin nói như vậy với em. Em từ tốn đáp trả: "Em đã trải qua nhiều chuyện tình cảm không được như ý, không muốn tổn thương bản thân thêm. Sống vội vàng, hấp tấp, em nếm đủ vị rồi, giờ không cần phải sống như thế nữa. Em muốn sống chậm để nhìn thấy cuộc đời này còn nhiều cái đẹp, để cẩn thận và chắc chắn hơn". Tôi nói điều gì ra là em đều giải thích rất chi tiết, rõ ràng, thuyết phục.

Qua ngày sau chúng tôi vẫn nhắn tin như thường lệ, em bảo nhớ tôi chút chút, muốn hẹn chiều đi bộ, nói chuyện cho vui. Em không cần ăn uống hay yêu cầu tôi làm gì cho em, có một tình bạn tốt vẫn hơn là một tình yêu đau khổ. Tôi nói qua tin nhắn rằng nếu muốn gặp thì phải để tôi ôm hôn, cầm tay, không có sex. Em đồng ý, sẽ chiều tôi từ A-Z nếu tôi muốn. Tôi rất thích khi em nói vậy, em đã dính "thính", tôi vui trong bụng. Chúng tôi hẹn nhau tại công viên để đi bộ.

Những gì diễn ra sau đó mọi người đã biết từ bài của em rồi. Tôi cố gắng cầm tay, kéo em ngồi xuống xe của tôi, em không đồng ý và nói lý do là trời nóng. Tôi không ngờ em dám nhắn tin mùi mẫn cho tôi tin lời em. Tôi bực và bỏ về. Em thích kết hôn với chồng là người Việt. Em có nhiều cơ hội để lấy chồng Tây nhưng không thích. Em muốn chồng phải cùng tiếng mẹ đẻ và sống tình cảm. Đó là những gì tôi nghe kể từ em.

Xin nói thêm, chúng tôi định cư nước ngoài, tôi nghĩ mình sống kiểu Tây hóa, suy nghĩ thoáng, đơn giản trong tình yêu và tình dục, thích nhanh gọn, dứt khoát, được thì đến mà không được là chấm dứt nhanh. Chúng tôi không cùng quan điểm, suy nghĩ, cách sống thì không có kết quả tốt. Cuối cùng kết thúc là tốt nhất, tôi xin lỗi em. Chân thành cảm ơn mọi người.

Duy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top