Tôi 25 tuổi, nhân viên văn phòng, chồng 27 tuổi, mới kết hôn 4 tháng. Chồng làm xử lý kho vận tại công ty giao hàng, làm theo ca.

Chồng tôi thích cuộc sống về đêm nên chọn thời gian làm việc từ 13h đến 21h. Tôi làm hành chính, chồng làm tối nên vợ chồng chẳng mấy khi gặp nhau trong ngày. Chẳng có gì đáng nói nếu sau khi kết thúc công việc anh về nhà với vợ, đằng này toàn ở lại công ty đến 3-4h sáng hôm sau, hôm nào cũng vậy.

Tôi thuộc típ người muốn có không khí gia đình đầm ấm, muốn giờ tan tầm là vợ chồng có nhau, ăn cơm rồi đi chơi để bồi đắp thêm tình cảm. Anh nói thích sống về đêm, đêm mới là thời gian hoạt động lý tưởng để sống và sinh hoạt. Anh bi nghiện chơi game, thường ở lại chơi đến sáng mới về.

Gần đây do dịch , công ty cắt giảm nhân sự, tạm thời cho ca đêm (tức từ 21h đến 5h sáng nghỉ, chỉ còn một nhân viên nữ làm. Anh đề xuất với giám đốc cho đổi ca với bạn nữ để làm toàn thời gian đó. Anh về bàn bạc, tôi không đồng ý, mới lấy nhau mà đã sống kiểu mặt trăng mặt trời, thời gian sống như kiểu nước ngoài. Anh tỏ thái độ rằng tôi không tôn trọng anh, chỉ biết giữ chồng khư khư bên mình, không cho thời gian riêng tư. Chúng tôi đã giận nhau 4 ngày rồi. Tôi muốn nhận được lời khuyên từ mọi người. Trân trọng cảm ơn. 

Hải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top